BMW ഗ്രൂപ്പിന്റെ പൂർണ്ണമായ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പന 2021-ലെ ആദ്യ ഒമ്പത് മാസങ്ങളിൽ 121.4% വർധിച്ചു, 59,688 യൂണിറ്റിലെത്തി, ഇലക്ട്രിക് മൊബിലിറ്റി കമ്പനിക്ക് "വളരെ സുപ്രധാന വളർച്ചാ ചാലകവും വിജയ ഘടകവുമായി മാറുകയാണെന്ന്" ജർമ്മൻ കാർ നിർമ്മാതാവ് ബുധനാഴ്ച പ്രസ്താവിച്ചു.
മൊത്തത്തിൽ, മ്യൂണിക്ക് ആസ്ഥാനമായ സ്ഥാപനം ജനുവരി മുതൽ സെപ്തംബർ വരെയുള്ള കാലയളവിൽ 231,575 ഓൾ-ഇലക്ട്രിക്, പ്ലഗ്-ഇൻ ഹൈബ്രിഡ് വാഹനങ്ങൾ വിറ്റു, 98.9% വർധന. താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, 2021-ന്റെ മൂന്നാം ക്വാർട്ടറിൽ മാത്രം, 241,300 വാഹനങ്ങൾ ഡെലിവർ ചെയ്തതായി എലോൺ മസ്കിന്റെ ടെസ്ല പറയുന്നു.
ബുധനാഴ്ച പ്രസിദ്ധീകരിച്ച ഒരു വരുമാന റിപ്പോർട്ടിലാണ് ബിഎംഡബ്ല്യു ഇലക്ട്രിക് വാഹന കണക്കുകൾ ഉള്ളത്. 2021 ലെ മൂന്നാം ക്വാർട്ടറിലെ അറ്റാദായം 2.58 ബില്യൺ യൂറോ (2.99 ബില്യൺ ഡോളർ) ആണ്, 42.4% വർധന. 2020-ന്റെ മൂന്നാം ക്വാർട്ടറിനെ അപേക്ഷിച്ച് അതിന്റെ ഓട്ടോമോട്ടീവ് വിഭാഗത്തിലെ ഡെലിവറികൾ 12.2% കുറഞ്ഞിട്ടും ഇത് സംഭവിച്ചു.
“2021 മൂന്നാം പാദത്തിൽ, അർദ്ധചാലക ഘടകങ്ങൾക്കുള്ള വിതരണ തടസ്സങ്ങൾ പ്രവർത്തനങ്ങളെ കൂടുതലായി ബാധിച്ചു,” കമ്പനി പറഞ്ഞു. "ഇത് 2021 ജൂലൈ മുതൽ സെപ്തംബർ വരെയുള്ള കാലയളവിൽ ഉൽപ്പാദന അളവിലെ കുറവുകൾക്കും കുറഞ്ഞ വിൽപ്പന അളവുകൾക്കും കാരണമായെങ്കിലും, പുതിയതും മുൻകൂർ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ളതുമായ വാഹനങ്ങളുടെ പോസിറ്റീവ് വില ഇഫക്റ്റുകൾ നികത്തുന്നതിലും കൂടുതലാണ്."
ഇവിയുടെ മുൻവശത്ത്, 2030-ഓടെ ഡെലിവറിയുടെ 50% എങ്കിലും പൂർണമായും ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ പ്രതിനിധീകരിക്കണമെന്ന് ബിഎംഡബ്ല്യു ഗ്രൂപ്പ് ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
വൈദ്യുതീകരണ തന്ത്രം മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുന്ന നിരവധി അറിയപ്പെടുന്ന കമ്പനികളിൽ ഒന്നാണ് ബിഎംഡബ്ല്യു. മാർച്ചിൽ, വോൾവോ കാർസ് 2030-ഓടെ ഒരു "പൂർണ്ണ ഇലക്ട്രിക് കാർ കമ്പനി" ആകാൻ പദ്ധതിയിട്ടിരുന്നു.
ലോകമെമ്പാടുമുള്ള പ്രധാന സമ്പദ്വ്യവസ്ഥകൾ ഗതാഗതത്തിന്റെ പാരിസ്ഥിതിക കാൽപ്പാടുകൾ കുറയ്ക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന സമയത്താണ് ഇലക്ട്രിക് മൊബിലിറ്റിയിലേക്കുള്ള ഈ മാറ്റം.
ഉദാഹരണത്തിന്, യു.കെ., 2030-ഓടെ പുതിയ ഡീസൽ, ഗ്യാസോലിൻ കാറുകളുടെയും വാനുകളുടെയും വിൽപ്പന നിർത്താൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. 2035 മുതൽ എല്ലാ പുതിയ കാറുകൾക്കും വാനുകൾക്കും ടെയിൽ പൈപ്പ് എമിഷൻ സീറോ ഉണ്ടായിരിക്കണം.
മറ്റിടങ്ങളിൽ, EU ന്റെ എക്സിക്യൂട്ടീവ് വിഭാഗമായ യൂറോപ്യൻ കമ്മീഷൻ, 2035 ഓടെ കാറുകളിൽ നിന്നും വാനുകളിൽ നിന്നുമുള്ള CO2 ഉദ്വമനം 100% കുറയ്ക്കാൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നു.